Test nhanh SGTi-flex Sugentech
Phân phối tại T4G Viet Nam
Test nhanh SGTi-flex Sugentech

SGTi-flex Covid19 Ag- SUGENTECH

Test nhanh SGTi-flex do hãng Sugentech sản xuất là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc. SGTi-flex được chứng nhận chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ và đã được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng

Thực hiện các bước test nhanh như sau:

Test nhanh SGTi-flex SugentechBước 1: Lấy mẫu
Sử dụng tăm bông lấy mẫu một lần được cung cấp. Đưa tăm bông vào trong lỗ mũi, tăm bông chạm vào bề mặt của vòm họng sau. Tăm bông phải đạt đủ độ sâu bằng khoảng cách từ lỗ mũi đến lỗ tai ngoài. Nhẹ nhàng cọ xát và lăn tăm bông. Để tăm bông tại vị trí đó khoảng vài giây để hấp thụ dịch tiết.

Test nhanh SGTi-flex SugentechBước 2: Hòa vào dung môi
Đặt tăm bông lấy mẫu vào ống chiết đã có sẵn 300 μL dịch chiết và xoay ít nhất 5 lần. Vừa rút tăm bông ra khỏi ống vừa ấn và bóp vào thành bên của ống để chiết các dịch còn lại trên tăm bông. Tăm bông đã sử dụng được coi là rác thải có nguy cơ lây nhiễm và phải được tiêu hủy theo các quy định thích hợp.

Test nhanh SGTi-flex SugentechBước 3: Đậy nắp
Lắp đầu nhỏ giọt vào ống chiết chứa mẫu đã xử lý.

Test nhanh SGTi-flex SugentechBước 4: Nhỏ vào kit thử
Đảo ngược Ống chiết và nhỏ 3 giọt mẫu đã được xử lý vào giếng mẫu trên khay thử, Lưu ý: Sau khi giọt trước được thấm hoàn toàn thì mới nhỏ giọt tiếp theo.

Test nhanh SGTi-flex SugentechBước 5: Đọc kết quả
Đọc kết quả trong vòng 15-30 phút sau khi nhỏ mẫu. Kết quả dương tính có thể xuất hiện ngay sau khi phản ứng. Lưu ý là không đoc kết quả sau 30 phút vì kết quả này có thể đã biến đổi.

Video hướng dẫn

Hổ trợ tư vấn
Hotline/Zalo: 0966 711 939
BÁO GIÁ SỈ TẠI ĐÂY

    SẢN PHẨM CÙNG LOẠI